Bidda þó !

ég er lokuð úti hahaha...hvurslags...!?

Það er allt ágætt að frétta hjá mér. Hef ákveðið að gera smá breytingar á lífinu mínu en það er ekkert sem skemmtilegt er að blogga um.

Nenni ekki að blogga um veðrið, ef þið viljið vita um það þá bara skreppið þið út fyrir ykkar eigin útidyr :)

Njótið lífsins


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahahaha elskuleg þú ert frábær

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 24.6.2011 kl. 19:29

2 Smámynd: Margrét Birna Auðunsdóttir

Hæ, ég lokaði almennu síðunni minni og skrifa núna bara á lokaða síðu, þér er velkomið að fá lykilorðið ef þú vilt

Margrét Birna Auðunsdóttir, 24.6.2011 kl. 22:18

3 Smámynd: Kidda

Það gæti nú verið öðruvísi veður hjá þér en mér

Kidda, 25.6.2011 kl. 09:48

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já já... Biddan lokar okkur bara úti eins og ekkert sé ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 25.6.2011 kl. 22:44

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ darling, ertu nokkuð að fara af nesinu? ég hef bara ekkert verið á ferðinni í mánuð. Sjáumst krúttið mitt og farðu vel með þig.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.6.2011 kl. 12:38

6 Smámynd: Margrét Birna Auðunsdóttir

Hrönn mín, sendu mér bara beiðni

Margrét Birna Auðunsdóttir, 26.6.2011 kl. 13:02

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Geri það :)

Hrönn Sigurðardóttir, 26.6.2011 kl. 13:32

8 Smámynd: Ragnheiður

Nei nei Ásdís, fer ekkert af nesinu :) þetta er ekkert þannig - utanaðkomandi sjá þetta ekki einusinni.

Hugsum ekki meir um það :)

Ragnheiður , 27.6.2011 kl. 06:48

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

ok.darl

Ásdís Sigurðardóttir, 27.6.2011 kl. 13:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband