Hvet alla til að kaupa svona kall !

Við hittum svona sölumann áðan og fengum okkur sitthvorn kallinn,hjónin.

Dagfinnur er auðvitað sérlega flottur sem fyrsti kaupandi þetta árið :)


mbl.is Keypti fyrsta Neyðarkallinn minnugur Geysisslyssins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já ég ætla að kaupa mér einn svona líka.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.11.2010 kl. 08:57

2 Smámynd: Kidda

Ég hef alltaf keypt 4 svona kalla af því að við kaupum ekki flugelda. Einn á hvern fjölskyldumeðlim.

Knús og klús

Kidda, 5.11.2010 kl. 09:02

3 Smámynd: Sigrún Óskars

kaupi auðvitað kall

Sigrún Óskars, 5.11.2010 kl. 21:47

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Er búin að kaupa kall og það meira að segja tvo.

Dagfinnur er yndislegur maður, hef ég þekkt hann síðan ég fæddist eða hann mig.

Flugmenn og konur voru ekki að víla fyrir sér hlutina á þessum tímum, mætti fólk taka sér dugnað og elju fólks eftir stríð.

Knús til þín Ragga mín

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.11.2010 kl. 11:36

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Jú... ég keypti svona kall :)

Hrönn Sigurðardóttir, 6.11.2010 kl. 22:46

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Búin að kaupa svona dinglumdangl en veit ekki hvar ég á að koma honum fyrir.  Þoli ekki neitt sem hangir í speglinum....... svo ég ætla að gefa barnabarninu hann í skóinn þegar Jóli kemur í bæinn.

Ía Jóhannsdóttir, 8.11.2010 kl. 14:37

7 Smámynd: Ragnheiður

Nei hann er lyklakippa Ía :) minn fer bara ofan í skúffu eða eitthvað - þyngi aldrei kippuna sem fer í sviss bílsins

Ragnheiður , 8.11.2010 kl. 19:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband