Og ég ætlaði að blogga um hversu yndislega seinn veturinn er !

Það var þá helst. Ekki má samt spauga með það - svona ísing er stórvarasöm !

Hér á nesinu mínu er afskaplega fallegt veður. Í morgun hefur þó verið kuldabrölt í kisum af árgerð 2009, endasenst fram og aftur ganginn og á tímabili var hundurinn kominn með í leikinn. Það er ekki oft sem hann þorir því, alltaf hálf undirgefinn við þessa ketti.

Ég er í síðbúnu sumarleyfi þessa vikuna og það er óhætt að segja að ég er að sálast úr leiðindum haha...mér var nær að taka frí. Sá alveg í hillingum, notalegan tíma heima. Ég er bara svo hrútleiðinlegur félagsskapur að þetta gengur ekki nógu vel.

Ég ætla ekki að skrá mig úr símaskránni þó að Gillz eigi að vera meðritstjóri hennar. Ég meina, hvað er eiginlega hægt að móðga marga inni á milli í nafnaröð ?

Ekki voru hinir trúlausu til í að eiga góð samskipti hér í gær. Það gerir þá ekkert til.

Njótið gluggaveðursins og farið varlega !


mbl.is Slapp ómeidd í hálkuóhappi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband