beðið með öndina í hálsinum

en ég slepp en bíð spennt samt. Ég vildi ekki svona þegar ég keypti græna bílinn minn sem ég seldi í fyrradag. Bílasalinn horfði á mig með brosviprur við munninn og sagði að ég væri eiginlega asni og þverhaus. Ég brosti bara til baka og sagðist alveg kannast við það.

En lánið mitt stendur þannig í dag að það er á núlli og bíllinn seldur í fyrradag eða settur upp í annan bíl.


mbl.is Dómur í gengislánamáli í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þetta kallast í dag að vera með fjármálalæsi:)   Nú eru haldin rándýr námskéið í slíku:)))

Til lukku með nýja bílinn:)

Sigrún Jónsdóttir, 16.9.2010 kl. 20:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband