Og þá

steinþagði bloggheimur.

Það er gott að til er samfélagsleg vitund í bankanum - ekki hefur hún verið til þar áður.

Samt finnst mér þetta laglega gert.

En togast í tvær áttir - það endar með að ég slitna sundur og þá sitjið þið uppi með tvær mig !!!


mbl.is Yfir 100 starfsmenn Arion tóku þátt í hreinsun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristján Hilmarsson

Tjaa !!Hvað skal segja, er þetta ekki prýðisfólk, þó fyrirtækið sem slíkt eigi sér ljóta sögu ??

Kristján Hilmarsson, 7.5.2010 kl. 16:01

2 Smámynd: Ragnheiður

Starfsfólkið á "gólfinu" er prýðilegt en við lestur fréttar kemur í ljós að þetta er að undirlagi bankans, bankinn greiðir rútur ofl.

Ragnheiður , 7.5.2010 kl. 16:10

3 Smámynd: Kidda

Tvær Röggur, hmm jú ég hefði ekkert á móti því að hafa 2 í lífi mínu

Kidda, 7.5.2010 kl. 16:22

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Tvær þú.

Þá getur önnur unnið meðan hin skemmtir sér með mér. 

Anna Einarsdóttir, 7.5.2010 kl. 16:33

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Mér finnst gott að vita ef hægt er að fá tvær þig elskuleg.  Þú ert  á við marga aðra sem mættu vera ögn líkari þér.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.5.2010 kl. 17:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband