Mynd Gísla Sigurgeirssonar

í gær, gamalt er gott, var frábær.

Takk fyrir að láta mig brosa og tárast í sömu andránni.

Þið sem misstuð af, reynið að sjá hana.

Takk fyrir mig

Hér er umfjöllun um þáttinn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arnór Bliki Hallmundsson

Þetta var alveg frábær mynd hjá honum Gísla, mikið vandað til allra verka. Gaman að sjá þessar gömlu myndir úr bæjarlífinu, vissi t.d. ekki að það væru til kvikmyndir af niðurrifi Snorrahúss (sem mikil eftirsjá er af í dag) og frá uppbyggingu Laxdalshúss. Sverrir Hermannsson var náttúrulega einstakur snillingur. Hann á ófá handtök í mörgum af þeim gömlu húsum og kirkjum sem gerð hafa verið upp á Eyjafjarðarsvæðinu. Smámunasafnið hans er síðan alveg einstakur staður, sankallað "mekka" fyrir grúskara.

Arnór Bliki Hallmundsson, 29.3.2010 kl. 20:54

2 Smámynd: Ragnheiður

Já ég táraðist þegar ég sá niðurrifið og líka þegar Sverrir var jarðaður. Þetta var algerlega frábær mynd og ég ætla að sjá smámunasafnið :)

Ragnheiður , 29.3.2010 kl. 21:56

3 identicon

flottur þáttur eða það sem ég sá af honum

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 30.3.2010 kl. 13:51

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.3.2010 kl. 16:35

5 identicon

Ég hef alveg misst af þessum þætti. Enda horfi ég lítið á sjónvarp. En það hefði verið gaman að sjá þennan þátt

Christine Einarsson (IP-tala skráð) 30.3.2010 kl. 17:39

6 Smámynd: Kidda

Þar sem ég horfi helst ekki á sjónvarpið þá missir maður af góðum þáttum.

Knús og klús  

Kidda, 30.3.2010 kl. 22:20

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég sá ekki þennan þátt Ragga mín vona að þú njótir páskanna.

Kristín Katla Árnadóttir, 2.4.2010 kl. 18:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband