það eru ekki verðlaun í boði

fyrir að finna mig á þessari mynd.

Dagurinn í dag hefur verið frábær. Hef eytt honum mest með Hjalla mínum bestastrák.

Hann kom með mér að hitta hana Ásthildi Cesil -það var æði að hitta hana loksins...Þar er skilningur án orða.

Svo fórum við í Elko til að kaupa mp3 spilara í ræktina- fékk tvo til að gefa Steinari einn. Hann veit það ekki ennþá haha...

Hjalli hjálpaði mér svo að elda matinn og við höfum lokið við að borða...

 

Ætlaði aðallega að grínast með þessa mynd :)


mbl.is Guðmundur ekki í efstu sætum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kidda

Best að ég segi ekkert

Knús og klús

Kidda, 6.2.2010 kl. 21:08

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég hefði viljað hitta ykkur konur á fundinum í gær, ég átti ekki heimangengt því miður. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 7.2.2010 kl. 02:53

3 identicon

Einmitt skilningur og orð eru óþörf.Svo undarlegt en notalegt

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 7.2.2010 kl. 11:52

4 Smámynd: Ragnheiður

Birna það er svo sérstakt...

Jóna ég kom bara þegar fundurinn var búinn til að hitta Ásthildi

Kidda hlédræga hahaha

Ragnheiður , 7.2.2010 kl. 12:05

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það var yndislegt að hitta ykkur mæðginin, flottur strákur sem þú átt þarna Ragga mín.  Gott að setjast niður og drekka heitt kakó með ykkur.  Innilega takk fyrir mig.  

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.2.2010 kl. 11:07

6 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og ljúfar kveðjur :O)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 9.2.2010 kl. 21:07

7 Smámynd: Ragnheiður

Takk Cesil mín

Ljúfar kveðjur til baka Linda mín

Ragnheiður , 10.2.2010 kl. 12:57

8 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Kvedja til tín.Ragga mín.

Svakalega ertu dugleg í ræktinni .

Trúi tví ad tad hafi verid yndislegt ad hitta Ásthildi,tessa perlu.

Kvedja í kot úr koti.

Gudrún Hauksdótttir, 13.2.2010 kl. 08:19

9 Smámynd: Ragnheiður

Takk Gurra mín

Ragnheiður , 13.2.2010 kl. 22:19

10 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

Guðrún unnur þórsdóttir, 14.2.2010 kl. 16:23

11 identicon

fann ykkur á myndinni

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 18.2.2010 kl. 19:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband